vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
nâng ngực
Tin mới đăng:

Có nên đi cắt treo chân mày ? Em  là Hà Anh và có bà gì cũng hơi lớn tuổi và mi mắt có nhiều nếp nhăn lại em muốn khuyên gì ấy đi cắt treo chân mày nhưng hơi sợ không biết có nên đi cắt treo chân mày không ? Mong bác sĩ tư vấn cho em.
Trả lời :
 co-nen-cat-treo-chan-may
Người mẫu cắt treo chân mày
Chào bạn Hà Anh cảm ơn bạn đã ghé qua và đặt câu hỏi tư vấn cho Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus,cũng như những chia sẽ trước chúng tôi có chia sẽ những lý do để đi tìm đến thẩm mỹ viện để cắt treo chân mày là do tuổi chúng ta càng ngày càng lớn và những nếp nhăn đọng lại trên mi mắt sẽ làm chúng ta càng xấu đi cho dù có trang điểm.Hiện nay Thẩm mỹ viện Sài Gòn venus với phương pháp và công nghệ tiên tiến nên cũng giúp cho chuyên khoa phẩu thuật cắt treo chân mày được phát triển.
Đối với phẩu thuật cắt treo chân mày không quá khó nên tỷ lệ chiếm thời gian không cao và kết quả sau khi phẩu thuật cắt treo chân mày xong gì của bạn sẽ trẻ lại khoản 4 đến 5 tuôi.Do phương pháp phẩu thuật này rất đơn giản nên sau khi phẩu thuật củng không để lại sẹo và củng không cần nằm lại mà có thể về nha ngay.
Khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus bạn sẽ được các các tư vấn viên cũng như bác sĩ sẽ tư vấn kỷ cho bạn về kỷ thuật cắt treo chân mày là như thế nào và đồng thời nếu bạn muốn làm phẩu thuật cắt treo cung mày  thì bạn sẽ được các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.Bạn hoàn toàn yên tâm vì Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus luôn là nơi uy tín cho khách hàng.
Nếu bạn còn thắc mắc về phương pháp Phẩu thuật Cắt treo cung mày tại Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venuscó thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn qua số 0902 357 486 để biết thêm chi tiết hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm Phường 14 Quận 5 TP HCM.

cd-6249-1404816721.jpg
Xe chuyên dụng được huy động để cào bóc lớp nhựa cũ, nơi xuất hiện vệt lún bánh xe để thay thế bằng lớp nhựa polymer mới. Ảnh: Sơn Dương
Trước tình trạng vệt lún bánh xe xuất hiện hàng loạt trên tuyến quốc lộ 1A đoạn Nam Bến Thủy – Bắc Hà Tĩnh, Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng đã chỉ đạo Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4), đơn vị chủ đầu tư dự án đường này khắc phục sự cố và chậm nhất đến ngày 30/7 phải kết thúc, báo cáo kết quả.
Tuyến đường trên do Cienco 4 đầu tư BOT (hợp đồng chuyển giao), mới đưa vào hoạt động 4 tháng nay và đang trong thời hạn bảo hành. Đơn vị này đã huy động phương tiện cào bóc những đoạn đường bị lún vệt bánh xe sâu hơn 2 cm để trải một lớp nhựa polymer với chiều dài khoảng vài km trên đoạn đường 31 km.
Cũng tại một số đoạn, Cienco 4 thí điểm sử dụng thêm một số phụ gia theo đề xuất của chuyên gia nước ngoài để nghiên cứu khả năng nâng cao mức nhiệt độ hóa mềm và chịu đựng tình trạng xe quá tải phức tạp. Chi phí cào bóc sửa chữa trong thời gian bảo hành do đơn vị thi công đường chịu trách nhiệm và không làm tăng chi phí đầu tư của dự án.
Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Giám đốc Cienco 4 khẳng định: “Quá trình cào bóc sửa chữa đã được tính toán chi tiết để không ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện".
Vị Tổng giám đốc đơn vị thi công tuyến đường này cũng mong muốn nhận được sự thông cảm, phối hợp hỗ trợ từ phía người dân để bảo vệ các tuyến đường. "Đây là tài sản quốc gia, toàn dân phải được sử dụng an toàn nên cần đảm bảo công bằng trong tham gia giao thông, cần phải ngăn chặn tình trạng xe quá tải, không chỉ vì một nhóm hưởng lợi mà phá hoại tài sản chung", ông Hoa nói.
Tuyến Quốc lộ 1A đoạn Nam cầu Bến Thủy đến tuyến tránh Hà Tĩnh khởi công ngày 7/9/2012 với chiều dài 35,1 km, tổng mức đầu tư 2.434 tỷ đồng. Trước đó, vào ngày 15/6, Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng đã thị sát trên tuyến đường này và bất ngờ kiểm tra hàng loạt xe tải hiệu Howo, do Trung Quốc sản xuất, loại phương tiện đang được xem là sát thủ phá đường.
Đoàn kiểm tra phát hiện nhiều xe tải có thùng xe nguyên bản chỉ cao 60 cm nhưng sau đó đã được thay thế, cơi nới để chở được nhiều hơn. Cụ thể, tổng tải trọng của loại xe này ở mức 24 tấn; nhưng bằng việc cơi thùng, xe chở đến 60-70 tấn. Cục trưởng Đăng kiểm Trần Kỳ Hình cũng xác nhận như trên. Các xe này sau đó được giao lại cho Hà Tĩnh xử lý. 
Qua chuyến đi thực tế, lãnh đạo Bộ Giao thông cho rằng xe quá tải là một trong những nguyên nhân gây ra việc lún đường. "Nếu vẫn cứ để những chiếc xe quá tải khủng khiếp như vậy, không đường nào chịu được”, ông Lê Đình Thọ, Thứ trưởng Giao thông nói.
Mr.Vẹn

Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Hùng Tân, Chánh Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận cho biết, đến 8h sáng nay, đã có 10 người trên chiếc tàu cá bị chìm ở ngoài khơi vùng biển Bình Thuận được tàu cá ngư dân xung quanh cứu, trong đó có thuyền trưởng tàu Bùi Văn Toàn (ở phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết).
"Những người này sức khỏe rất yếu, đang được đưa lên tàu biên phòng để sơ cứu và chở về đất liền. Hiện, theo thông tin báo về từ khu vực tàu chìm, còn khoảng 8-9 người vẫn mất tích. Cơ quan chức năng đang xác định số người có mặt trên tàu lúc đó khi tiếp cận được với thuyền trưởng", ông Tân nói.
Trước đó, khoảng 17h ngày 8/7, tàu cá của ông Toàn đi đánh bắt ở vùng biển Trường Sa và trở về đến vùng biển Kê Gà thì bị sóng to nhấn chìm. Một tàu cá khác của Phan Thiết đang đánh bắt cá gần đó phát hiện, đến hỗ trợ nhưng không có kết quả nên phát tín hiệu về đất liền cầu cứu. "Thời điểm đó, gió trên cấp 6, sóng cao 2-2,5 m", ông Tân cho hay.
Theo ông Huỳnh Thanh Cảnh, Phó chủ tịch tỉnh Bình Thuận, ngay sau khi nhận tin báo đã cử tàu biên phòng, tàu hải quân HQ725 thẳng tiến vùng biển Kê Gà để cứu các ngư dân gặp nạn, đồng thời kêu gọi tất cả các tàu cá đang ở gần tọa độ hiện trường tham gia tìm kiếm.
"Đến 1h30 hôm nay, tàu biên phòng đã tiếp cận được vị trí tàu cá chìm nhưng do biển động nên việc tìm kiếm cứu hộ gặp nhiều khó khăn", ông Cảnh cho biết.
Mr.Vẹn

Theo thông tin, hang động trên được nói rất đẹp về thạch nhũ, các chuyên gia chưa hề thấy cấu trúc thạch nhũ đẹp như thế bao giờ. Hang động đẹp hơn hang động lớn nhất thể giới có tên hang Vả, có chiều dài khiêm tốn là 1,7km, rộng không bằng Sơn Đoòng nhưng nó được đánh giá là tuyệt mỹ. Hang Vả được phát hiện bởi Hồ Khanh, người tìm ra Sơn Đoòng, cách hang động này 400m đường thẳng.
Phát hiện hang động đẹp hơn cả Sơn Đoòng - 1
 
15 hang động mới được mô tả là rất đẹp, trong đó có hang Vả được ví thạch nhũ đẹp hơn cả thạch nhũ trong hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng. Ảnh: Đoàn thám hiểm cung cấp.
Ngoài việc tìm kiếm hang Vả, đoàn còn phát hiện thêm 8 hang động mới, nâng tổng số đợt tìm kiếm phát hiện đợt này được 15 hang động mới.
Mr.Vẹn

Trong cuốn hướng dẫn du lịch sắp xuất bản của Lonely Planet vào tháng Bảy này, hành trình khám phá các hang động ở Phong Nha- Kẻ Bàng đã vượt qua các lăng tẩm ở Huế, trở thành hoạt động được khuyến nghị cho du khách chỉ đứng sau những lớp dạy nấu ăn ở  Hội An khi nói về Bắc và Trung bộ Việt Nam.
Có lẽ, sự lãng quên trong nhiều năm đã mang lại cho Quảng Bình nhiều giá trị, đặc biệt là những hang động kỳ thú mới được khám phá ở những khu rừng nguyên sinh và vùng đá vôi rộng lớn Phong Nha - Kẻ Bàng. Sự pha trộn giữa khu rừng đại ngàn trong dãy đá vôi và hang động đầy hấp dẫn, nguyên sơ đã khiến cho Phong Nha và những "tên tuổi" mới như Hang Én, Sơn Đoòng, Tú Làn... trở nên hấp dẫn.
Sơn Đoòng sẽ “chết” nếu dùng cáp treo - 1
Hang Én, Quảng Bình. Ảnh: Phạm Quang Vinh
 Những hình ảnh hấp dẫn của hang Sơn Đoòng đã liên tục xuất hiện trên các báo lớn và những trang báo du lịch. Sự kỳ thú của thiên nhiên và của tạo hoá, đã góp phần quan trọng để kéo du khách đến với Quảng Bình và đến Việt Nam.
Giữa những tin tức vui vẻ ấy, thật không phải khi nói về một mối lo lắng, có vẻ như sẽ là hiện thực. Đó là tin đồn về một dự án cáp treo đưa khách vào Sơn Đoòng đang được thai nghén, có vẻ sẽ sớm được xem xét và khởi công.
Sơn Đoòng có lẽ sẽ chết
Khi con trai tôi mới 9 tuổi, tham gia chuyến đi vào Hang Én, và được đề nghị đi bằng trực thăng vào đó rồi bay ra, cậu ấy đã trả lời tôi "Mình trekking đi bố ạ, đi bằng máy bay thì còn có gì thú vị nữa đâu". Thật vậy, nếu Hang Én chỉ là bay vào rồi bay ra, chứ không phải là hành trình xuyên rừng, vượt suối, qua bản nhỏ ven suối và nói chuyện với gia đình già làng, thì đâu còn gì thú vị? Sơn Đoòng hấp dẫn bởi chính sự khó khăn và đường đi đã biến nó thành huyền thoại, nếu chỉ là ngồi lên những cái xe cáp treo để đến cửa hang ngó nghiêng rồi đi ra, thì đâu còn gì thú vị?
 Cũng vài năm trước, đã nhiều người giật mình, khi đọc những tin tức "hồ hởi" về một dự án cáp treo được khởi công, để đưa du khách từ thị trấn Sapa lên đỉnh Fansipan. Đối với những người yêu mến Sapa, đây là một tin buồn hơn là tin vui. Sự hấp dẫn của Sapa chính là phố huyện của người H'mong, người Dao đỏ tạo nên một thị trấn Sapa đầy màu sắc. Fansipan hấp dẫn những người đam mê thiên nhiên bởi chính con đường và hành trình chinh phục nó, để thử thách chính mình.
Một tuyến cáp treo với kỳ vọng đưa hàng nghìn người mỗi ngày lên Fansipan có lẽ sẽ phá hỏng tất cả sự hấp dẫn còn lại của Sapa, mà giờ đây cũng đang "nhạt"dần đi với du khách, khi đang trở thành một thị trấn xô bồ và chật hẹp.
Quảng Bình có lẽ đã quá vội vàng. Có thể người ta cho rằng mỗi năm chỉ có mấy trăm khách đến đây để đi Sơn Đoòng sẽ mang lại nguồn thu quá ít cho tỉnh nghèo này, mà quên mất, sự hấp dẫn của Quảng Bình, của Phong Nha còn nhiều hơn thế. Đó là Tú Làn, là Hang Én, là rừng quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, là con đường Tây Trường Sơn qua những khu rừng nguyên sinh đến Khe Sanh - Quảng Trị…
Những thứ hấp dẫn và giá trị không ai có thể cạnh tranh ấy, có thể sẽ mất đi, một khi tuyến cáp treo được xây dựng, để Phong Nha tràn ngập những du khách hời hợt và dành ít thời gian cho vùng đất đầy hấp dẫn này.
Một tuyến cáp treo như vậy sẽ tước đoạt đi sự hấp dẫn, nhưng liệu có mang lại giá trị nào khác không, đấy mới là cái mà Quảng Bình phải nghĩ đến và cân nhắc một cách nghiêm túc, đừng để một ngày nào đó, Lonely Planet và những tổ chức về du lịch khác, không còn xếp Phong Nha và Quảng Bình như một sự hấp dẫn ở Việt Nam.
Mr.Vẹn

 
Ngày 29/6, Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa được tái hiện tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) bởi chính những người dân đến từ vùng đất Quãng Ngãi. Hoạt động nhằm tri ân những hùng binh từ 400 năm trước đã vượt biển ra Hoàng Sa dựng bia khẳng định chủ quyền, cũng là cơ hội để người dân Thủ đô được chứng kiến một trong những lễ đội đặc sắc nhất xứ Quảng.
 
 
"Linh hồn" của lễ là 5 chiếc thuyền tượng trưng cho hải đội do chúa Nguyễn thành lập từ đầu thế kỷ 17, vượt sóng ra quần đảo Hoàng Sa đo đạc thủy trình, cắm cột mốc dựng bia chủ quyền lãnh thổ và khai thác tài nguyên.
 
 
Chiếc thuyền mang dòng chữ "Hoàng Sa tam hiệu" (thuyền số hiệu thứ 3 trong hải đội Hoàng Sa) với các hình nhân hùng binh, xưa kia là các dân đinh, giỏi nghề đi biển tại vùng cửa biển Sa Kỳ và dân đinh ở phường An Vĩnh và phường An Hải trên đảo Lý Sơn.
 
 
Pháp sư Trần Công Trọng đến từ Quảng Ngãi đang đợi đến giờ hành lễ. Tại quê nhà, ông đã 34 năm chịu trách nhiệm cúng tế trong các Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa.
 
 
Vào phần lễ chính, pháp sư cùng các bô lão thực hiện nghi thức chính trong Lễ chánh tế khao lề thế lính Hoàng Sa, gồm các phần nghi thức: Lễ yết, Lễ tế chánh điện, Lễ tế ngoại đàn, Lễ thế lính, Lễ thả thuyền và hình nhân thế mạng…
 
 
Pháp sư cùng với các vị bô lão thực hiện lễ cáo các vị tiền hiền, cúng giỗ cho những người không trở về và nguyện cầu chư vị tiền hiền chở che cho những người đi được bình an, sóng yên biển lặng.
 
 
Hát múa bá trạo hầu thần được các nghệ nhân Quảng Ngãi thực hiện như một phần không thể thiếu trong các Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa.
 
 
Các cô gái trong trang phục dân tộc ở Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam chăm chú theo dõi trong lần đầu được chứng kiến Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa.
 
 
Một nhóm khán giả nhí theo dõi từ một góc xa trên khán đài.
 
 
Lễ thả thuyền lễ và hình nhân thế mạng được thực hiện cuối cùng. Thuyền và hình nhân sau nghi lễ cúng tế được các nghệ nhân rước ra hồ Đồng Mô.
 
 
Tiếng ốc u, loài ốc biển đặc trưng của Lý Sơn, vang lên trong suốt hành trình đưa rước thuyền và hình nhân thế mạng.
 
 
Thả thuyền và hình nhân thế mạng xuống hồ, các nghệ nhân tái hiện đúng như nghi lễ ở Quảng Ngãi để cầu bình an cho người và tàu thuyền đi biển Hoàng Sa.
Mr.Vẹn
 Mr.Vẹn

Tàu kiểm ngư dài toàn bộ 90,5 m; chiều rộng lớn nhất 14 m
Tàu kiểm ngư dài toàn bộ 90,5 m; chiều rộng lớn nhất 14 m. Ảnh: Hằng Ninh
Đây được coi là một trong hai tàu kiểm ngư hiện đại, lớn nhất khu vực, lượng giãn nước 2.000 tấn có bãi đáp và kho chứa trực thăng ở đuôi tàu.
Tàu có chiều dài toàn bộ 90,5 m; chiều rộng lớn nhất 14 m; trọng tải 500 tấn. Khi chạy đủ 4 máy chính, tàu có tốc độ 21 hải lý/giờ và trong điều kiện bình thường có tầm hoạt động liên tục 5.000 hải lý.
Tàu do Công ty đóng tàu Hạ Long thuộc Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy đóng theo thiết kế của Tập đoàn đóng tàu Damen (Hà Lan). Phần mũi tàu KN-781 được thiết kế góc vát nhỏ, tăng cường độ dày cho vỏ thép, đem lại khả năng chịu lực tốt hơn.
Tàu kiểm ngư có bãi đáp và kho chứa trực thăng ở đuôi tàu.Ảnh: Hằng Ninh
Tàu kiểm ngư có bãi đáp và kho chứa trực thăng ở đuôi tàu. Ảnh: Hằng Ninh
Trước đó, ngày 4/6, trong buổi thị sát tàu kiểm ngư lớn nhất này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo Tổng công ty công nghiệp tàu thủy tiếp tục thực hiện và bàn giao theo đúng kế hoạch với các tàu kiểm ngư còn lại, phối hợp chặt chẽ với lực lượng kiểm ngư nhằm bổ sung thiết kế để phù hợp yêu cầu thực tế; luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao về bảo dưỡng, sửa chữa, đóng các tàu phục vụ cho lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển.
Mr.Vẹn

Sâu Ciu Blog